Tìm kiếm bài viết về du lịch

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

San Jose điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới Mỹ

San Jose điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới Mỹ, là một điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới đây.

Hôm nay chúng ta sẽ cùng điểm qua đôi nét về thành phố này, cùng tham quan thành phố San Jose cùng vé máy bay đi Mỹ.


San Jose điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới Mỹ

San Jose nằm trong trung tâm Thung lũng Silicon nên được đặt nickname là Thủ đô Thung lũng Silicon. San Jose khá nổi tiếng về kỹ thuật, công nghệ cao, trong đó Thung lũng Silion là nơi tập trung nhiều tập đoàn nổi tiếng về công nghệ điện tử nhất, San Jose hiện nay được coi là một trong những thành phố sôi động, sung túc, chất lượng sống tốt với chi phí sinh hoạt cao.

Khi nhắc đến San Jose, người ta nhắc ngay tới cộng đồng người Việt sinh sống tại đây rất đông đúc, đặc biệt chỉ tại San Jose này mới bắt gặp những bảng hiệu cửa hàng bằng Tiếng Việt.

Đặc biệt truyền thống Tết Việt vẫn được lưu giữ tại San Jose và thậm chí cộng đồng người Việt tổ chức ăn mừng Tết rất lớn. Những phiên chợ vào cuối năm dành riêng cho người Việt để mua sắm trang trí nhà cửa đón Tết, thường được tổ chức tại Grand Century và Khu thương mại Lion.

Thân thiện và thoải mái khi đến với San Jose cùng vé máy bay châu Mỹ

Được mệnh danh là thành phố lớn an toàn nhất nước Mỹ, việc du lịch tới đây không có gì đáng lưu ý, ngoài việc chuẩn bị hành lý cho thật kỹ đem theo máy ảnh để thỏa sức chụp ảnh; và còn nữa, một phần dễ dàng khi du lịch tới đây đó là Thành phố San Jose có lượng cộng đồng người Việt rất lớn, do đó du khách Việt Nam sẽ tìm thấy hơi ấm quê nhà trên đất khách, sẽ tìm thấy những phong tục và tập quán rất quen thuộc với người Việt Nam. Vậy còn ngần ngại gì mà không đi đến San Jose để tham quan, mua sắm và mở mang tầm nhìn mới.

Theo dõi, cập nhất thường xuyên trên website Vemaybaychaumy.com để cập nhật giá vé, tin tức khuyến mãi và để sở hữu những gì ưu đãi hấp dẫn với những vé máy bay đi san jose giá rẻ tại đây.

Liên hệ ngay với chúng tôi công ty cổ phần Viet Nam Booking (Tổng đài 24/7)
- TP. HCM: 08 3827 0404 - 08 3956 2142
- HN: 04 3732 2333
- Website:  Vemaybaychaumy.com - Vietnambooking.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét